วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

น้ำสามารถทำ Miracles ในร่างกายของเราเป็นของทางหลวงสำหรับการโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดได้

Herb - น้ำสามารถทำ Miracles ในร่างกายของเราเป็นของทางหลวงสำหรับการโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดได้

น้ำสามารถทำ Miracles ในร่างกายของเราเป็นของทางหลวงสำหรับการโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดได้

น้ำแร่ที่ถ่ายที่แหล่งที่มามีคุณธรรมพื้นฐานเฉพาะ ต้นฉบับ เท่านั้นเราสามารถพูดเกี่ยวกับน้ำ 'ยา' พวกเขาสูญเสียพารามิเตอร์ของแท้และคุณประโยชน์ของพวกเขาจับ และกดครั้งเดียว

Herb.

Herb

แร่ธาตุทุกกิจกรรมของพวกเขาสูญเสียแล้ว flocculate และข้อมูลจะสูญหายไป คุณจะไปทางซ้ายกับแร่ธาตุ 'ล้วน' สุริยะซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถ assimilate ตามที่พวกเขาไม่มี 'ชีวภาพ-'

ร่างกายของเราต้องเข้ากัน ได้ทางชีวภาพ 'vegetalized' แร่ธาตุเป็นที่พบในอาหารสุขภาพ ผลไม้ ผัก สมุนไพร seaweeds, ... พืชเหล่านี้แปลงแร่ธาตุเหล่านี้ตามที่ pre-transformation ของดังนั้นเรียกว่า "autotrophic" หลักเทพ เป็นแบคทีเรียนำเสนอในแผ่นดินซึ่งมีวัฒนธรรมใช้ตามจำนวนที่ระบุจากกฎของแนวปฏิบัติที่ดี (คือไม่เพิ่มเติมในกรณีใดก็ตามในปัจจุบันยกเว้นในเกษตรอินทรีย์) ได้ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ว่า แร่ธาตุที่เป็น organo-metallic complexes หรือองค์ประกอบของการสืบค้นกลับ และสามารถขนบธรรมเนียมประเพณี โดยมนุษย์และสัตว์ ซึ่งพวกเขาอยู่ "heterotrophic"

เพื่อให้สามารถนำข้อมูลที่ถูกต้องไปยังเซลล์ร่างกายของเรา น้ำควรจะเมาเหล้าที่ฤดูใบไม้ผลิในศูนย์ความร้อน หรือว่าล้วนเป็นไปได้ น้ำบริสุทธิ์หมายถึง น้อยกว่า 150 แม้ 100 mg/l (ส่วนในล้านส่วน) ของแห้งกากหรือรวม dissolved ปกติ

น้ำสามารถทำ miracles เป็นพบโดยดอกเตอร์ B (Batmanghelidj) ผู้ถือหลักพัน ด้วยน้ำในขณะที่จำคุกเป็นเวลาปี Miracles ในวิธี mystical แต่ความหมายที่ว่า มันจะทำให้ชื้นและประโยชน์ที่ว่า นั้นสามารถคืนสมดุลในร่างกายของเรายังไม่ ลักษณะพิเศษซึ่งส่วนใหญ่เราละเว้น หรือแทบไม่สามารถทำความเข้าใจ และพิจารณาเป็นอัศจรรย์

คุณสามารถที่ดีที่สุด dynamize, energize, vitalize นี้ 'บริสุทธิ์' หรือ 'แสง' น้ำ หมายความว่า คุณจำเป็นต้องเพิ่มทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยการเพิ่มอิเล็กตรอนฟรี มีวิธีต่าง ๆ ในการทำเช่นนั้น วิธีหนึ่งที่ง่าย โดยใช้ตัว 'ferments ชีวิต' ที่มีศักยภาพใหญ่หลวงและกำลังการผลิตของอิเล็กตรอนอิสระได้

เปิดใช้งานฟังก์ชันสลายเนื้อความทั้งหมดของคุณในขณะที่การดื่มน้ำบริสุทธิ์เพียงพอ 'electronized'

น้ำนี้จะอนุญาตให้มือถือล้าง lymphatic drainage และมีผลเป็นยาขับปัสสาวะและ การตัดออกของพิษ

ดื่มช้า consciously ในกระเพาะอาหารว่าง และอาหารระหว่าง ดื่มหลังจากสำรองในเวลาเช้า 10 ชั่วโมงทำให้การว่า น้ำจะถูกฉานอย่างรวดเร็วตลอด ทั้งระบบการย่อยอาหารของคุณ และเข้าไป ในเลือดไปยังเซลล์ของคุณ

1.5 ถึง 2 ลิตรวันและอื่น ๆ ในการดื่มฤดูร้อนเวลา หรือใน ขณะใช้งานอยู่ (ทำงาน กีฬา) เมื่อต้องการตั้งค่าส่วนบุคคลแม้ เราเพิ่มเติมสามารถแนะนำ 1 ลิตรละ 30 กิโลของ bodyweight ซึ่งเป็นแกลลอนสี่ประมาณสำหรับทุกปอนด์ 65

น้ำเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับอะไร 'ใช้' จากร่างกายของเรา และไม่สำหรับสิ่งที 'นำ' ให้เป็น แพทย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น