วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เย็นตะไคร้เป็นสมุนไพรทำอาหาร

Herb - เย็นตะไคร้เป็นสมุนไพรทำอาหาร

เย็นตะไคร้เป็นสมุนไพรทำอาหาร

ตะไคร้เป็นมินต์เมดิเตอร์เรเนียน โตบนมีขนาดใหญ่ในโปฝรั่งเศสจังหวัดของรวองซ์ พุ่มสั้นกับหลาย stems มีวงเงิน ด้วย "ขวาก" ดอกไม้สีม่วงที่ใช้ในดอม สมุนไพร และปรุงอาหารได้

Herb.

Herb

สมุนไพรนี้ minty กลิ่นต้นฉบับที่ใช้ในน้ำมันหอมระเหยได้ มลรัฐ นักเคมีฝรั่งเศส Rene-Maurice Gattefosse เขียนมือของเขาในขณะที่ทำงานในห้องปฏิบัติการน้ำหอม เขาทราบว่า "lavandula" ถูกใช้ในการแพทย์สำหรับการปฏิบัติการประและการอักเสบ จุ่มมือของเขาในที่บรรจุของเนื้อตะไคร้บนโต๊ะของเขา การประ healed อย่างสมบูรณ์ และรวดเร็ว และ Gattefosse การค้นคว้า healing คุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยอื่น ๆ ที่แรงบันดาลใจจากประสบการณ์

' การระเหยของนี้ soothing สมุนไพรทั้งสองหยุดการเข้าใจความเจ็บปวดและหยุดการกระบวนการอักเสบต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดความเจ็บปวด เปิดรับแสงเป็นประจำเพื่อใช้ตะไคร้เตรียม ในน้ำมันหอมระเหย หรือ ใน อาหาร blunts ปวดเรื้อรัง และปรับปรุงการอักเสบโรคเช่นโรคไขข้ออักเสบ หอบหืด และหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

ถ้าคุณค้นหากลิ่นของสมุนไพรน่าพักผ่อน มีเหตุผลที่ดี นักวิทยาศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยไมอามีโรงเรียนของยาได้พบ inhaling ของน้ำมันหอมระเหยได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบของคลื่นสมอง ชได้ rhythms พักผ่อนจากการสมองซีกขวาไปทางซ้าย นักวิจัยอังกฤษได้พบว่า สมุนไพรที่ relieves ความรู้สึกของความโกรธ และการรุกราน และความกังวลเกี่ยวกับอนาคตโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ตะไคร้กระตุ้นที่ขี้ของไบล์แอซิดซีจากถุงน้ำดี ทำให้ง่ายต่อการย่อยไขมัน ผู้ที่มี gallstones ควรหลีกเลี่ยงกะเพรา เนื่องจากมันเพิ่มกระแสผ่านท่อไบล์แอซิดซี

กะเพรายังแผ่ว sedating ในห้องปฏิบัติการศึกษากับสัตว์ น้ำมันหอมระเหยโต้ผล inducing ความกังวลของคาเฟอีน คุณสมบัตินี้ช่วยสมุนไพรมีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนท้องขึ้นซึ่งจะเลวลงภายใต้เงื่อนไข ของอารมณ์ duress หรือหลัง จากดื่มกาแฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น