วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิธีการป้องกันไม่ให้เชื้อยีสต์ - วิธีธรรมชาติ 3 ที่ทำงาน

Herb - วิธีการป้องกันไม่ให้เชื้อยีสต์ - วิธีธรรมชาติ 3 ที่ทำงาน

วิธีการป้องกันไม่ให้เชื้อยีสต์ - วิธีธรรมชาติ 3 ที่ทำงาน

คุณกำลังมองหาข้อมูลที่ดีที่สุดในการป้องกันไม่ให้เชื้อยีสต์หรือไม่ มีมากบางวิธีธรรมชาติทั้งหมดสำหรับการรักษาเชื้อยีสต์ baneful ตรอก ลองใช้วิธีแก้เหล่านี้น่าอัศจรรย์บาง:

Herb.

Herb

ข้อมูลเพิ่มเติมกรด Caprylic ชา Maitake เห็ด โป d'Arco ชา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรด Caprylic

ใช้ภาคผนวกที่ประกอบด้วยกรด Caprylic สามารถช่วยคุณในการป้องกันการ onset ของการติดเชื้อยีสต์  นี่คือรูปแบบของกรดไขมันที่มีคุณสมบัติ antifungal เอกสารนี้ถูกเสนอในรูปแบบง่าย ๆ กลืนยาแก้หรือ capsules ข้อมูลเพิ่มเติมบาง Caprylic กรดถูกเคลือบไว้เพื่อให้เสริมที่จะออกใช้เวลา และมันดังนั้นสามารถเข้าถึงทางเดินของคุณ intestinal ที่เซลล์ยีสต์ และเติบโตจำเริญ

ชา Maitake เห็ด

ชาเห็ด Maitake คืออื่นชะลอที่ร่างกายของคุณกับเครื่อง antifungal มีประสิทธิภาพ สมุนไพรนี้วิธีการที่ปรับปรุงยังฟังก์ชันของระบบภูมิคุ้มกัน คุณสามารถกินเห็ด Maitake ชาถ้วยหนึ่งในตอนเช้าพร้อมอาหารเช้าและสองถ้วยชาเพียงก่อนที่คุณไปนอน

โป d'Arco ชา

โป d'Arco เป็นสมุนไพรที่ มีคุณสมบัติ antifungal น่าประทับใจ และเป็นการรักษาที่ดีสำหรับการป้องกันการติดเชื้อยีสต์ คุณสามารถทำชุดโป d'Arco ชา โดยวาง 2 tablespoons ของสมุนไพรนี้ในแบบ quart น้ำ อนุญาตให้มีการผสมการนั่ง และรู้สึกหนาวสั่นในตู้เย็น คุณจำนวนมากชาเมื่อคุณพร้อมที่จะบริโภคได้ คุณจำเป็นต้อง 3 ถึง 6 ถ้วยชาวันสำหรับการป้องกันการติดเชื้อยีสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น