วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ศตวรรษเครียดชื้นเก่าสมุนไพรชา

Herb - ศตวรรษเครียดชื้นเก่าสมุนไพรชา

ศตวรรษเครียดชื้นเก่าสมุนไพรชา

ไม่มีสิ่งใดที่พักผ่อนมากขึ้นกว่าการนั่งลงกับถ้วยชาสมุนไพร steaming ร้อนดี มีสิ่ง soothing มากเกี่ยวกับการดื่มชาสมุนไพร โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนเวลานอน Herbal teas ถูกใช้สำหรับศตวรรษสำหรับวัตถุประสงค์ของยา และในน้ำชา 50 ปีล่าสุด บริษัทได้จริงแล้วโฆษณาชาสมุนไพรสำหรับความเครียดโล่งอก ภาษาอังกฤษมีการหยุดปีสำหรับน้ำชายามบ่าย นี่คือวิธีการของการลดความเครียด แต่ ด้วยการใส่โลกเหมาะสมดังนั้นสุขภาพใจ ออกกำลังกาย และรับประทานอาหารอุดม เป็นเพียงธรรมชาติว่า พวกเขาได้เปิดการชาสมุนไพรสำหรับความเครียดโล่งอก

Herb.

Herb

Kava Kava

Kava เครียดโล่งอกชา ซึ่งมาจากโรงงาน Kava Kava จะเป็นชาสมุนไพรสำหรับความเครียดโล่งอก น้ำชานี้ช่วยคุณแคลง และ relieves กังวล ความเครียดและเจ็บเล็กน้อย แต่ยังช่วยในการย่อยอาหารและการ kidneys เป็นสมาชิกของครอบครัว peppercorn และถูกใช้สำหรับศตวรรษเป็นตัวยาสมุนไพร เป็นพิเศษเพื่อบรรเทาทุกข์

เป็นพื้นเมืองในแปซิฟิกใต้ และเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับความสามารถในการสงบร่างกายและจิตใจ และผลิตนอนตอนกลางคืนของ จะเรียกว่ายาแก้เกร็งมีประสิทธิภาพ มันได้ค้นพบการพักผ่อนมดลูก และบรรเทา menstrual cramps และรอง menopausal อาการ มันได้ถูกสนับสนุน โดยข้อมูลทางวิทยาศาสตร์จากมูลนิธิวิจัยสมุนไพรว่า การใช้ kava จะบรรเทาความกังวลรอง ความเครียด restlessness ภาวะกล้ามเนื้อ และปวดรุนแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น