วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อาหารดีที่สุดเพื่อช่วยคุณตูบออกจากนิ้วเหล่านั้น

Herb - อาหารดีที่สุดเพื่อช่วยคุณตูบออกจากนิ้วเหล่านั้น

อาหารดีที่สุดเพื่อช่วยคุณตูบออกจากนิ้วเหล่านั้น

สับสนได้อย่างไร ต้องการความช่วยเหลือได้รับอาหารดีที่สุดเพื่อช่วยในการผลัดออกจากนิ้วเหล่านั้นหรือไม่

Herb.

Herb

คุณไม่เพียงอย่างเดียวในนี้น้ำหนักขาดทุนสับสน...โดยเฉพาะกับการใช้ไฟเกินกำลังใช้ข้อมูลที่มาจากทั่ว เหมือน dieters หลายอื่น ๆ คุณต้องการอาหารที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้คุณย้ายไปข้างหน้า และบรรลุผลลัพธ์สามารถ โดยไม่มีการ heck

คำแนะนำต่าง ๆ จะทำเวลา... แต่เมื่อสิ้นสุดวันมีอยู่ยังคงเอกฉันท์ไม่มีอะไรจริง ๆ ถืออาหารดีที่สุด ในบทความนี้ เราได้พยายามยกเลิกหมอกและความสับสนที่...

ทุกวันนี้ fashions ในสลิมมิ่ง diets มา และไป อีก มากมักกว่าไม่ขัดข้อง diets จะแนะนำไว้สำหรับรับสวัสดิการน้ำหนักอย่างรวดเร็วภายในรอบระยะเวลาที่กำหนด แต่พวกเขาไม่ผลตอบแทนใด ๆ ผลบวก

ถ้าการรับประทาน และการนิสัยการดื่มไม่ถูกต้องถูกนำไปจุดสิ้นสุด จะมีประโยชน์ไม่ถึง ครีผล น้ำหนักจะค่อย ๆ ปกลับอีกครั้ง นี่คือสาเหตุที่เรามี dieters yo-yo ใครจะเปิด และปิด ด้วยน้ำหนักของพวกเขา

นอกจากนี้ บาง diets ระยะสั้น ตัวอย่างเพิ่งได้รับความนิยมสูงโปรตีนอาหาร ไม่เฉพาะ nutritionally ไม่ปลอดภัย และอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เช่นเดียวกับระบบที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและ hormones

แทนที่เป็นของโปรแกรมแก้ไขด่วน คุณควรมุ่งหวังการ steady และปกติลดน้ำหนัก - ประมาณ 1 กิโลกรัม (2 Ib) สัปดาห์จะเฉลี่ย - ยึดค่าอาหารที่สมดุลเจ

สำรองได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเริ่มต้นการเดินทางสูญเสียน้ำหนักด้วย สำหรับคนที่มีสุขภาพดี อย่างใดอย่างหนึ่งไปสามวันถ่ายผลไม้หรือผักทำนาย หรือ -น้อยที่เข้มงวด - กิน 200 กรัม(8 ออนซ์) ผลไม้สด เวลาสามวัน จะทำทำร้ายไม่ นอกจากนี้มันคงจะให้ข้อแรกน้ำหนักหลายปอนด์ซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ดี

แบบมีผู้สำรองยาวควรจะสอน โดยแพทย์หรือแพทย์ practitioner (แพทย์) ต่อรอบระยะเวลา ของการสำรอง หรือ เมื่อทำตามขั้นตอนแรก อาหารควรได้แผนซึ่งเป็นต่ำเป็นแคลอรี และหลายอย่าง นอกจากนี้มันยังควรประกอบด้วยเปอร์เซ็นต์สูงของอาหารดิบ

ในบางกรณี ลดอาหารบริโภคอาจนำไปสู่การท้องผูก จึงสำคัญที่กินดิบ carbohydrates เช่นขนมปังโฮลวีททั้งหมดและข้าวไม่เป็นเงาสีน้ำตาล ไฟเบอร์หรือรำสามารถช่วยในกรณีดังกล่าว รับการปรับปรุงอาหารเช่นแป้งขาวและน้ำตาลขาวไม่ควรถูกรวมไว้ในอาหารที่ดีที่สุดของคุณ

คุณสามารถเผด็จการให้น้ำหนักกับหนึ่งวันต่อสัปดาห์ในแอปเปิ้ลดิบ กระบวนโดยไม่มีของเหลวใด ๆ เพิ่มเติม Fluid บริโภคควรจะถูกจำกัด ดิบผักและผลไม้จะทำให้การจัดหาวัสดุที่ดีของของเหลว และถ้วยสองรายวันของน้ำมันเพิ่มเติมควรเพียงพอ ถ้าเป็นการหลีกเลี่ยงอาหารเผ็ดเค็ม และร้อน จะไม่อยากเพิ่มเติม

เครื่องดื่มแนะนำบางอย่าง รวม inter alia น้ำกับน้ำมะนาว teas สมุนไพรและอ่อนชามะนาวหรือนม ล้างผัก soups ด้วยสมุนไพรสด สารให้ความหวานเทียมไม่แนะนำที่นี่แทนคุณควรใช้น้ำผึ้งน้อยถ้าคุณรู้สึกว่า คุณต้องเพิ่มความไพเราะ

คุณควรรับประทานอาหารช้า ๆ และเคี้ยวด้วย ในวิธีนี้ คุณสามารถกินน้อย และยัง รู้สึกพอใจ อาหารดีที่สุดควรยึดตามการบริโภคของระหว่าง 1000 และ 1500 แคลอรีต่อวัน

อากาศสดและออกกำลังกายเป็นยังสำคัญในดีslimming programme ใช้เวลาเป็นมากออกกำลังมากที่สุด - เดิน - ยอดเยี่ยม และได้หายใจลึกไปในอากาศเปิดเวลาหลายนาทีในแต่ละวันจะมีประโยชน์

เบี้ยเลี้ยงการประจำวัน นมทั้งหมด 140 ม. (5 fl.oz) 285 ม. (10 fl.oz) skim milk หรือ 200 ml (7 fl.oz) Plamil แต่ละเหล่านี้ประกอบด้วยประมาณ 100 แคลอรี คำแนะนำได้ว่า midday และอาหารเย็นสามารถถูก interchanged

อาหารที่ดีที่สุดควรให้มีความยืดหยุ่นบางอย่างเพื่อให้คุณไม่รู้สึกที่จำกัด

เราหวังว่า นี้ได้ช่วยคุณในการสำรวจการสูญเสียน้ำหนักของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น